Cách đây 10 năm, tập đoàn Daimler AG thành lập chương trình Giải thưởng dịch vụ xuất sắc Service Excellence Award (SEAward) nhằm thúc đẩy cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng dành tại các quốc gia và hệ thống đại lý.
- Chào mừng bạn đến với website Xe Lexus – website chuyên cập nhật Thông Tin Xe Lexus . Truy cập ngay website Xe Hơi Lexus để cập nhật ngay nhưng thông tin chi tiết về các mẫu xe Ôtô Lexus .
Đại diện Mercedes-Benz các nước Đông Nam Á cam kết chú trọng chất lượng dịch vụ.
Giải thưởng được nghiên cứu độc lập bởi công ty nghiên cứu thị trường uy tín J.D Power tại tất cả đại lý do ủy quyền của Mercedes-Benz ở Đông Nam Á. Việc đánh giá dựa trên ba yếu tố, bao gồm Chỉ số hài lòng khách hàng (Customer Satisfaction Index), Tỉ lệ sửa chữa đúng ngay trong lần sửa chữa đầu tiên (Fixed First Visit) và Chất lượng dịch vụ thông qua khảo sát bí mật (Mystery Shopping). Đại lý giành chiến thắng dựa trên số điểm làm lòng khách hàng về dịch vụ hậu mãi (CSI) và chỉ số sự thiện cảm của khách hàng (NPS).
Tại Việt Nam, giải thưởng Dịch vụ xuất sắc thực sự là nguồn động lực thúc đẩy các đại lý và trung tâm dịch vụ chinh phục các tiêu chuẩn cao hơn về mặt chất lượng. Ví dụ, chương trình “Dịch vụ thảm đỏ” dành cho các khách hàng sử dụng xe C- / GLK-, E- và S-Class; chiến dịch “Bác sĩ ôtô quốc tế” với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Đức; đầu tư xây dựng dây chuyền công nghệ sơn gốc nước hiện đại và thân thiện với môi trường... Lấy giải thưởng SEAward làm nội lực phát triển, Mercedes-Benz Việt Nam và các đại lý đã mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Xe Lexus Mới Ra
Bộ Sưu Tập Xe
Tin Tức Thị Trường
Bảo Trì Bảo Dưỡng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét